Đôi Nét Về Bench Ghế Gỗ Dài.

Ghế băng dài là gì?
Ghế băng dài những chiếc ghế trơn dài, bằng phẳng. Thân ghế dài hình chữ nhật, có thể ngồi được từ 1-3 người.
Hiện nay người ta thường sử dụng ghế bàn ăn dài kết hợp với bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình oval dài. Chúng thường được làm bằng gỗ nguyên khối, rắn chắc và bền màu. Ghế ăn dài thường được sử dụng cho những gia đình có phòng khách rộng. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của chúng. Với phòng khách rộng thì ghế ăn dài bàn ăn tiết kiệm diện tích và khiến không gian rộng rãi hơn. Những với những gia đình có phòng bếp nhỏ thì ghế băng dài gây vướng vì chiều dài của nó.

Ưu điểm của ghế băng dài bàn ăn
Ghế ăn dài giúp tiết kiệm chi phí mua ghế ăn
Một chiếc ghế ăn dài có thể sử dụng cho 2-3 người lớn hoặc 4 trẻ nhỏ. Thay vì phải mua một số lượng lớn ghế thì chỉ cần sử dụng ghế băng dài bàn ăn là đủ. Chúng vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm thời gian mua sắm.
Dễ dàng bảo quản và thay mới
Ghế băng dài thường được thiết kế đơn giản, đánh mạnh vào tính tiện nghi. Chúng có mặt ghế trơn nhẵn, hạn chế các chi tiết cầu kì. Vì thế những bà nội trợ rất dễ dàng cho việc lau dọn.
Khung ghế chắc chắn, bền lâu,ghế băng dài thường được làm bằng gỗ cứng. Chúng có khả năng chịu lực tốt và chống cong vênh mối mọt. Tuổi thọ sử dụng của những loại ghế băng dài chất lượng thường hơn 10 năm.

Nhược điểm của ghế băng dài bàn ăn.
Như đã nói ở trên thì ghế băng dài không tiện sử dụng cho phòng bếp có diện tích nhỏ.
Không thích hợp với những loại bàn ăn tròn hoặc bàn ăn vuông nhỏ.
Ngoài ra chúng thường có kiểu dáng đơn giản, không phong phú như những loại ghế ăn thông thường khác.

Mẫu ghế băng dài ăn kiểu dáng đơn giản, truyền thống.
Ghế băng dài có màu sắc trắng vàng tươi sáng. Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Mặt ghế có những đường vân sáng chạy dài, tạo nên nét thẩm mỹ không bị trộn lẫn. Ghế ăn phối với bàn ăn hình chữ nhật, có thể sử dụng cho 2 người. Mẫu bàn ăn 6 ghế với 2 ghế được tối giản bằng ghế băng đài mang đến sự thông thoáng cho nhà bếp. Chất liệu gỗ màu sắc tự nhiên mang đến sự ấm áp hơn cho bữa cơm gia đình.